วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ปืน BB GUN รุ่นต่างๆ

M4A1 คือปืนรุ่นเล็กของ M16A2 ถูกดัดเเปลงให้เหมาะสมกับภารกิจรบพิเศษ เเละกำลังถูกใช้อยู่ในหน่วยรบพิเศษของกองทัพสหรัฐอเมริกา จุดเด่นที่ให้เเก่ M4A1 คือมันสามารถเเสดงศักยภาพทางการรบได้ดีทั้งในเวลากลางวันเเละกลางคืน อีกทั้งยังสามารถใส่อุปกรณ์เสริมได้ทุกชนิดเเม้ว่าจะมีขนาดเล็กก็ตาม อุปกรณ์เสริมของรุ่นนี้ อาทิเช่น ที่จับด้านหน้า , อินฟาเรด เลเซอร์, ลำกล้อง 9 นิ้วของปืนยิงลูกระเบิดที่นำกล้องเล็งเเละที่หิ้วปืนมาประกอบเข้าด้วยกัน, visible light , back up iron slight เเละ visible laser

Airsoft Gun M4A1 ของ Tokyo Marui ซึ่งได้ว่าจ้างให้likes of Killer Studio และ Systema สร้างขึ้น โดยปืนรุ่นนี้ ได้รับความนิยมมาจาก หน่วยปฏิบัติการพิเศษของอเมริกา ซึ่งสามารถเข้าถึงพื้นที่แคบๆในอาคารได้ ในส่วนของ BB ตัวนี้ความนิ่งอยู่ในระดับที่ดีเนื่องจาก พลังที่ได้จากมอร์เตอร์ Eg 1000 และลำกล้องที่ยาวขึ้นศูนย์เล็งที่เห็นได้ชัดเจนทำให้คนที่ชอบในตัวของ M16 A2 ต้องชอบ M4A1 อย่างแน่นอน


G36-C 
คือปืนรุ่นเล็กของ G36 พัฒนาโดยบริษัท H&K ในช่วงต้นยุค 90 มีลักษณะคล้ายกับ HK-50 มาก ผลิตออกมาเพื่อทดเเทน MP-5 ที่มีพลังการทำลายล้าง เเละพลังการทะลุต่อฝ่ายตรงข้ามในขณะที่สวมชุดเกราะน้อยมาก

HK416ใน จำนวนปืนอัดลมที่นัก เล่น และนักสะสม Collection จะต้องมีหรือใฝ่ฝันว่าจะต้องมี คือ M4/M4A1 อาวุธประจำกายของฝั่งค่ายโลกเสรี ที่ใช้กันในหน่วยทหาร ตำรวจ HK416 เดิมรู้จักกันในนามของ HK M4 ให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้นตามความต้องการของผู้ใช้งาน เช่นการใช้งานของ หน่วยพิเศษต่างๆ ที่ต้องการอาวุธที่ดีที่สุด และเชื่อใจได้เมื่อต้องตกอยู่ในสถานการณ์ของความเป็นความตาย HK ได้พัฒนาระบบกลไกภาย ในและชิ้นส่วนหลายส่วนของปืนสไตล์ M16/M4 ที่ได้รับความนิยมให้สามารถใช้งานได้เสถียรขึ้น ภายใต้การใช้งานในสภาพสภาวะต่างๆ ด้วยกระสุนทุกชนิด และความยาวลำกล้องที่หลากหลาย ทั้งขณะติดอุปกรณ์ลดเสียง หรือไม่ได้ติดตั้งก็ตามซึ่งนั่นก็คือ HK416 นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น